Dịch vụ đánh bóng xe ô tô tại Hà Nội – Chuyên Nghiệp, Giá tốt

Đánh bóng ô tô là một trong nhu cầu tất yếu của chủ xe. Tuy nhiên, xế yêu của bạn được đánh bóng đúng cách đúng quy trình và tránh hiện tượng làm mất đi lớp bóng của bề mặt sơn thì chủ xe cần tìm một trung tâm chăm sóc xe uy tín với quy trình đánh bóng chuẩn và đội ngũ tay nghề kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

Hầu như ô sau một thời gian sử dụng bề mặt sơn sẽ bị oxy hóa, ngả ố vàng, xước dăm bề mặt giảm tính thẩm mỹ. Điều này hoàn toàn dễ hiểu do những tác động từ môi trường. Vì thế, việc đánh bóng là rất cần thiết.

Với kinh nghiệm trên 8 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc và làm đẹp xe ô tô cao cấp với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề lâu năm, trang thiết bị hiện đại cùng với dung dịch nhập khẩu Mỹ, Đức. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu quy trình đánh bóng xe ô tô tại Hưng minh auto detailing

1. Quy trình đánh bóng xe ô tô

Đầu tiên chúng ta cần hiểu những chiếc xe ô tô như nào cần đánh bóng và mục đích của việc đánh bóng ô tô là gì? Có thể chia làm 2 trường hợp xe ô tô cần đánh bóng.

  • Thứ 1 xe trước khi phủ ceramic có thể là xe mới hoặc xe cũ cũng cần được đánh bóng để loại bỏ các khuyết tật về sơn – đảm bảo cho bề mặt sơn ở trạng thái đẹp nhất trước khi phủ ceramic.
  • Thứ 2 xe đi một thời gian có các vết xước do quá trình sử dụng và chăm sóc xe – cần đánh bóng xe ô tô bị xước. Để trả lại bề mặt sơn ban đầu thì cần phải đánh bóng ô tô.

Chúng ta cần hiểu bề mặt sơn của ô tô chia làm 3 lớp sắp xếp từ trong ra ngoài là lớp nền, lớp màu và lớp bóng. Việc đánh bóng ô tô là làm việc ở bể mặt bóng của bề mặt sơn ô tô.

Ngoài ra còn tùy vào bề mặt sơn của từng dòng xe mà lựa chọn dung dịch loại phớt đánh, bước đánh cho phù hợp để đảm bảo bề mặt ở trạng thái đẹp nhất mà không ảnh hưởng đến lớp sơn.

Bản chất của dịch vụ đánh bóng cho xe ô tô là đánh giá bề mặt sơn xe, sử dụng dụng cụ, nguyên liệu để xử lý bề mặt sơn xe khi có các vấn đề gây mất thẩm mỹ. Qua đó, ô tô sẽ khôi phục được độ bóng cũng như mức độ sáng cho bề mặt sơn. Ở mỗi trung tâm chăm sóc xe ô tô thì việc đánh bóng, quy trình đánh bóng và dung dịch sử dụng để đánh bóng ô tô sẽ khác nhau. Cách đánh bóng xe ô tô, hiệu chỉnh sơn gồm các bước cụ thể như sau:

Quy trình tiến hành đánh bóng xe được thực hiện đúng quy trình
Quy trình tiến hành đánh bóng xe được thực hiện đúng quy trình

Bước 1: Rửa xe và clay bề mặt sơn

Đầu tiên kỹ thuật sẽ tiến hành rửa xe theo quy trình rửa xe tiêu chuẩn của Hưng Minh auto detailing, thời gian rửa xe khoảng 40 – 50 phút. Nhằm xử lý các vết bẩn hàng ngày bám trên xe chuẩn bị cho bước tiếp theo đó là CLAY – xử lý các vết bẩn cứng đầu.

Sau khi rửa xe – kỹ thuật viên sẽ tiến hành xử lý các vết bẩn cứng đầu mà trong quá trình rửa xe chưa thể làm sạch được, các vết bẩn cứng đầu như: xác côn trùng, vật liệu xây dựng, các vết bẩn khác bám trên bề mặt sơn lâu ngày được xử lý bằng thanh đất sét chuyên dụng – Clay toàn bộ bề mặt sơn.

Bước 2: Vệ sinh chi tiết khe kẽ

Tất các chi tiết khe kẽ sẽ được kỹ thuật viên làm sạch bằng các dung dịch nhập khẩu và dụng cụ chuyên nghiệp như lazing, chi tiết inox, chi tiết nhựa,… Đảm bảo chiếc xe sau khi đánh bóng bề mặt sơn sẽ được làm mới tổng thể các chi tiết.

Bước 3: Đánh giá tình trạng bề mặt sơn

Đánh giá tình trạng bề mặt sơn sẽ giữ một vai trò rất quan trọng trong việc đánh bóng xe ô tô. Kỹ thuật viên sẽ sử dụng đèn chuyên dụng chiếu vào bề mặt sơn để kiểm tra chính xác tính trạng bề mặt. Từ đó sẽ đưa ra quy trình đánh bóng cụ thể liên quan đến dùng xi, nhám, phớt và tốc độ đánh của từng bước. Trong bước này cũng có thể xác định rõ việc bề mặt sơn có những vết bẩn do cặn, khuyết tật của sơn, vết xước…

Ngoài ra tùy theo từng dòng xe sẽ có nền sơn khác nhau. Thông thường, các dòng xe châu Âu sẽ có nền sơn khá cứng. Đối với các dòng xe châu Á như xe Hàn, Nhật,.. nền sơn có phần mềm hơn.

Bước 4: Dán bảo vệ chi tiết

Tất cả các chi tiết nhựa, kính, nẹp inox sẽ được kỹ thuật viên dán băng keo chuyên dụng. Đảm bảo trong quá trình đánh bóng ô tô các vết xi và máy đánh bóng không ảnh hưởng đến các chi tiết này. Ngoài ra sẽ đảm bảo cho quá trình đánh bóng ô tô được diễn ra dễ dàng và thuận tiện hơn.

Bước 5: Hiệu chỉnh bề mặt sơn

Sau khi đánh giá tình trạng bề mặt sơn, dán bảo vệ các chi tiết tiếp xúc với bề mặt sơn. Kỹ thuật viên sẽ xác định được việc sử dụng xi, phớt, nhám và tốc độ máy đánh bóng để bước vào quy trình đánh bóng ô tô. Cụ thể bước này sẽ xóa toàn bộ các vết xước xoáy, dăm, cặn canxi, khuyết tật của bề mặt sơn. Dung dịch được sử dụng của bước nước là dung dịch Menzerna nhập khẩu của Đức. Tất cả các vết xước vết bận khuyết tật ở bề mặt bóng của sơn sẽ được xử lý trong bước này.

Bước 6: Phục hồi độ bóng bề mặt sơn

Bước tiếp theo kỹ thuật viên tại Hưng Minh auto detailing sẽ tiến hành khôi phục lại bề mặt bóng bằng dung dịch Menzerna và dùng phớt cũng như tốc độ máy đánh ở mức khác. Nhằm đưa bề mặt sơn trở lại trạng thái bóng ban đầu của chiếc xe.

Bước 7: Tăng cường độ bóng bề mặt sơn

Trong quá trình đánh bóng ô tô thì tất các bước đều được kỹ thuật viên tại Hưng Minh auto detailing xử lý một cách cẩn thận tỉ mỉ với từng chi tiết nhỏ. Bề mặt sơn sau khi được khôi phục lại bề mặt bóng ban đầu sẽ được tăng cường độ bóng. Bước này sẽ làm cho bề mặt sơn của xe bóng hơn – tăng thêm độ sâu màu sơn cho xe bằng dung dịch Menzerna,

Bước 8: Rửa xe – vệ sinh toàn bộ ngoại thất

Sau các bước hiệu chỉnh – khôi phụ và tăng cường độ bóng bề mặt sơn. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành rửa xe và vệ sinh toàn bộ xi bám trên bề mặt sơn. Dung dịch được sử để tẩy xi là dung dịch cồn IPA làm sạch toàn bộ xi trên bề mặt vỏ sơn.

Bước 9: Bảo vệ bề mặt sơn

Bảo vệ bề mặt sơn là công đoạn cuối cùng trong quy trình đánh bóng tại Hưng Minh auto detailing. Về bản chất sẽ phủ lên bề mặt sơn một loại dung dịch để bảo vệ lớp bóng của bề mặt sơn đồng thời hạn chế các vết xước. Đặc biệt tránh cho lớp bóng của bề mặt sơn tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài. Khách hàng có thể lựa chọn các phương án bảo vệ sơn khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu, điều kiện kinh tế, cụ thể như sau

  • Wax bảo vệ trong thời gian ngắn 4 – 6 tuần.
  • Ceramic bảo vệ thời 2-3 năm.
  • PPF phim bảo vệ sơn thời gian 5-6 năm.

Bước 10: Kiểm tra và bàn giao xe khách hàng

Cuối cùng KCS của Hưng Minh auto detailing sẽ kiểm tra toàn bộ bề mặt mặt sơn và các chi tiết sau khí thực hiện xong quy trình đánh bóng ô tô tại Hưng Minh auto detailing và bàn giao chiếc xe đến khách hàng. Ngoài ra, kỹ thuật cũng sẽ cung cấp thông tin khách hàng để bảo vệ bề mặt sơn khi chăm sóc xe sao cho hiệu quả và đúng cách.

2. Bảng giá đánh bóng, hiệu chỉnh sơn ô tô

Chi phí đánh bóng xe ô tô phụ thuộc vào nhiều yếu tố cụ thể
Chi phí đánh bóng xe ô tô phụ thuộc vào nhiều yếu tố cụ thể

Đánh bóng xe ô tô giá bao nhiêu? Thực tế, mức giá đánh bóng xe ô tô bị xước tại Hưng Minh auto detailing sẽ có sự chênh lệch nhất định phụ thuộc kích thước xe của bạn như sedan và suv. Nhìn chung, mức giá đánh bóng xe ô tô – hiệu chỉnh sẽ dao động trung bình từ 2.000.000đ – 3.000.000đ tương ứng cho các dòng xe 4 chỗ và 5,7 chỗ. Mức giá trên bao gồm các bước bảo dưỡng và wax bóng sau khi đánh bóng.

3. Dịch vụ đánh bóng xe ô tô tại Hà Nội của Hưng Minh Auto

Tại Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành khác trong cả nước nói chung có nhiều trung tâm chăm sóc xe cung cấp dịch vụ đánh bóng ô tô. Tuy nhiên, để tìm một dịch vụ đánh bóng xe ô tô Hà Nội chuyên nghiệp, chất lượng không phải là điều dễ dàng. Bởi sự thiếu đồng bộ về trang thiết bị cũng như nhận thức về việc đánh bóng ô tô. Cùng với đó là sự tranh giảm giá thành dẫn đến việc các trung tâm chăm sóc xe bỏ bớt bước trong quy trình đánh bóng ô tô. Bên cạnh đó việc sử dụng các dung dịch đánh bóng ô tô không rõ nguồn gốc xuất xứ. Dẫn đến nguyên bề mặt sơn sau khi đánh bóng có thể bị mất lớp bóng và người chịu ảnh hưởng nặng nhất là khách hàng.

Dịch vụ đánh bóng xe ô tô tại Hà Nội của Hưng Minh Auto
Dịch vụ đánh bóng xe ô tô tại Hà Nội của Hưng Minh Auto

Thấu hiểu những lo lắng, băn khoăn của khách hàng, Hưng Minh Auto đã nỗ lực mang tới trải nghiệm chất lượng cao nhất với dịch vụ đánh bóng ô tô nói riêng và chăm sóc xe cao cấp nói chung dành cho những người yêu chăm sóc xe. Hưng Minh auto detailing tự hào là một trong các đơn vị có kinh nghiệm hơn 8 năm trong lĩnh vực chăm sóc xe hơi cao cấp. Hơn thế nữa, trung tâm cũng là một cái tên có tiếng trong ngành dịch vụ chăm sóc xe hơi cao cấp tại khu vực Hà Nội.

Dung dịch đánh bóng ô tô đạt tiêu chuẩn

Hưng Minh auto detailing cam kết cung cấp dịch vụ đánh bóng xe hơi cao cấp với các dung dịch được nhập khẩu trực tiếp từ các nước hàng đầu thế giới trong ngành chăm sóc xe như Đức, Mỹ. Tất cả các dung dịch chăm sóc xe của Hưng Minh auto detailing đều được chúng tôi lựa chọn và kiểm tra rất cẩn thận để phù hợp với thị trường ô tô Việt Nam

Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp

Đội ngũ kỹ thuật viên của Hưng Minh auto detailing là những người đã được đào tạo chuyên sâu, bài bản về kỹ thuật đánh bóng xe ô tô nói riêng và các dịch vụ chăm sóc xe hơi khác nói chung. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm đã đánh bóng và chăm sóc cho rất nhiều các dòng xe cao cấp. Ngoài ra hàng năm tại Hưng Minh auto detailing luôn có kỳ kiểm tra cũng như đào tạo chuyên sâu cho đội ngũ kỹ thuật viên.

Máy móc thực hiện hiện đại

Đến với Hưng Minh auto detailing, toàn bộ quy trình đánh bóng, hiệu chỉnh sơn đều được thực hiện với hệ thống máy móc hiện đại. Chúng tôi luôn đặt sự tỉ mỉ, chỉn chu lên hàng đầu, kết hợp giữa công nghệ và sự cẩn thận của kỹ thuật viên hiện mang lại sự hoàn thiện cho xế yêu và sự hài lòng của khách hàng.

Dịch vụ đánh bóng ô tô tại Hưng Minh Auto được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Với sự tận tâm trong công việc chúng tôi tin rằng sẽ giúp người dùng trải nghiệm nhiều hơn trên chiếc xe của mình. Mọi thắc mắc liên quan tới sản phẩm và dịch vụ vui lòng liên hệ Hotline: 096 668 1699 để được hỗ trợ nhé!