Dịch vụ dán phim bảo vệ PPF ô tô với chức năng bảo vệ bề mặt xe vượt trội và giá thành cũng “vượt trội” hơn so với những dịch vụ khác, lên đến hơn 100 triệu. Vậy làm thế nào để phân biệt phim bảo vệ PPF ô tô chính hãng và đâu là sản phẩm trôi nổi. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

4 Cách phân biệt phim bảo vệ PPF ô tô chính hãng và PPF trôi nổi
[toc]

Mục lục

4 cách phân biệt phim bảo vệ PPF ô tô chính hãng

Đánh giá khả năng chống các vết xước xoáy xước dăm

Cấu trúc phim bảo vệ PPF ô tô gồm 4 lớp:

Lớp lót: giúp bảo vệ bề mặt Film PPF trong quá trình vận chuyển và bảo quản.
Lớp nền: Linh hoạt, siêu cứng và bền, chịu được nhiệt độ và chống tia UV. Hoạt động như một lá chắn chống xước, hấp thụ và phân tán lực va đập.
Lớp keo: Lớp keo Acrylic siêu mạnh có khả năng kết hợp với dung dịch đặc biệt để kết dính với bề mặt sơn xe.
Màng phủ: Có nhiệm vụ bảo vệ lớp keo kết dính đặc biệt và sẽ được tháo bỏ trong quá trình dán Film.

Vì vậy, phim có khả năng bảo vệ bề mặt xe tuyệt đối khỏi các vết xước xoáy, xước dăm trong quá trình di chuyển. Những vết cà của vật nhọn, va cham không làm biến dạng bề mặt không thể phá vỡ cấu trúc của lớp phim mà chỉ tạo nên vết hằn. Bề mặt sơn và bề mặt được bảo vệ sẽ được bảo vệ một cách tuyệt đối.

Đánh giá phim PPF ô tô dựa trên khả năng tự hồi phục

Trong quá trình tham gia giao thông không thể tránh khỏi va chạm và với những vết va chạm không biến dạng bề mặt chỉ tại vết hằn lên bề mặt phim ppf mà không ảnh hưởng trực tiếp đến sơn xe. Về bản chất các vết xước xoáy, dăm, va chạm chỉ tạo nên các vết hằn lên phim.

Bên cạnh đó, sau một thời gian các vết hằn sẽ tự hồi phục, đưa xe quay trở lại trạng thái ban đầu như chưa hề có vết tích va chạm trước đó. Khi sử dụng trong điều kiện nhiệt độ trên 38 độ thì các vết hằn này sự căng ra và trở về trạng thái ban đầu.

Đánh giá khả năng bảo vệ bề mặt xe khỏi các tác nhân thời tiết

Không chỉ bảo vệ bề mặt sơn xe tuyệt đối khỏi va chạm trong quá trình di chuyển hàng ngày mà lớp ppf còn chống lại các tác nhân của thời tiết như: nhiệt độ quá cao của thời tiết nhất là những ngày phải di chuyển thời gian dài ở ngoài đường, bảo vệ khỏi các tác nhân môi trường như nước bẩn, nước phèn, nước nhiễm sắt…

Đây cũng chính là lý do sau khi sử dụng dịch vụ dán phim bảo vệ PPF khách hàng có thể thoải mái rửa xe ở bất cứ đâu mà không cần lo lắng nguồn nước hoặc dung dịch rửa xe sẽ gây ảnh hưởng xấu đến bề mặt. Điều này cũng là một công dụng vượt trội hơn so với phủ ceramic, vì phủ ceramic sau khi phủ chủ xe cần đến trung tâm có bảo dưỡng định kỳ để cho lớp phủ được bền và lâu nhất.

Đánh giá phim PPF ô tô dựa vào thương hiệu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu phim PPF được nhập khẩu từ các nước tuy nhiên khách hàng nên lưu ý tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn sử dụng. Với Hưng Minh, chúng tôi sử dụng sản phẩm phim PPF nhập Mỹ chính hãng bảo hành lên đến 5 năm về độ trong suốt của màu và chương trình bảo dưỡng đi kèm, đảm bảo xe của khách hàng luôn được chăm sóc tốt nhất. Độ trong suốt ở đây đó là không có tình trạng bị ố vàng cũng như không có tình trạng biến dạng bề mặt trong quá trình sử dụng.

Cam kết dán phim PPF ô tô tại Hưng Minh

Cam kết sản phẩm chính hãng

Chúng tôi chỉ cung cấp sản phẩm nhập khẩu trực tiếp của nước ngoài hoặc đơn vị phân phối tổng tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết đầy đủ giấy tờ cũng như các chương trình bảo hành bảo dưỡng đi kèm, bảo đảm về màu về chất lượng của phim đúng với thông tin trên trang web của doanh nghiệp.

Cam kết về chất lượng

Hưng Minh khuyến khích khách hàng đến trực tiếp trung tâm để xem quy trình thực hiện cũng như đầy đủ thông số kỹ thuật của sản phẩm. Thậm chí khách hàng yêu cầu test chất lượng sản phẩm, chúng tôi vẫn sẵn sàng đáp ứng.

Cam kết về dịch vụ dán PPF tại Hưng Minh Auto

Là đơn vị có hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành Detailing và làm đẹp xe, Hưng Minh đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng từ A đến Z.

Cam kết về giá

Tuỳ vào nhu cầu và kinh phí mà khách hàng bỏ ra, nhân viên tư vấn của chúng tôi đảm bảo tư vấn gói sản phẩm phù hợp với mức giá tốt nhất.

======
Liên hệ với chúng tôi:
Hotline: 0966.681.699 | 03.2929.6969
Facebook: https://www.facebook.com/HungMinhAuto
Youtube: https://www.youtube.com/c/hungminhauto
Website: https://hungminhauto.com
======
Showroom Hưng Minh Auto Detailing tại Hà Nội: 90 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

Bài viết liên quan